Chính sách vận chuyển

30/May/2025

Chia sẻ

Chính sách vận chuyển
Công ty cổ phần phát triển Lamy hỗ trợ giao hàng tận nơi cho mọi khách hàng đặt mua sản phẩm qua tư vấn điện thoại, tin nhắn hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng. Đơn hàng trên toàn quốc sẽ được vận chuyển thông qua các công ty giao nhận.
1. Quy cách đóng gói sản phẩm:
Các sản phẩm được cung cấp bởi công ty chúng tôi luôn được đóng gói cẩn thận phù hợp với các hình thức vận chuyển nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay Quý khách hàng.
2. Thời gian giao hàng:
Hà Nội và Hồ Chí Minh giao trong ngày hoặc muộn nhất là ngày hôm sau.  
Các tỉnh khác thì tùy thuộc vào tỉnh xa hay gần thì sẽ có thời gian giao hàng khác nhau từ 1 - 3 ngày.
*Thời gian giao hàng trên không tính Chủ Nhật, và các ngày Lễ, Tết...
3. Chính sách giao hàng:
Đơn hàng của quý khách sẽ được KGC Việt Nam giao tối đa 3 lần (trong trường hợp khách không thể nhận trong thời gian đã đặt hẹn). Với những trường hợp khách hàng cung cấp sai thông tin đơn hàng sẽ hết hiệu lực và được hoàn kho.
Đơn hàng cũng sẽ linh động thay đổi thời gian giao hàng trong các trường hợp thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Khi nhận được hàng của  các bên vận chuyển hàng hóa quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng mình đã đặt xem có bị hư, hỏng, móp méo hay không rồi mới thanh toán cho nhân viên giao nhận của công ty và nhân viên giao nhận của công ty vận chuyển hàng hóa
4. Chi phí vận chuyển:
Công ty cổ phần phát triển Lamy miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng trên toàn quốc.
5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Công ty cổ phần phát triển Lamy
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
+ Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Công ty cổ phần phát triển Lamy sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Do đó, trong quá trình vận chuyển, nhân viên giao hàng có thể xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa nếu được yêu cầu bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

6. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển với hàng hóa vận chuyển

Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến khách hàng.
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc được chấp nhận và xem như hoàn thành, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định hoặc nhờ người thân, khách hàng, bạn bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.
7. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
8. Hỗ Trợ Khách Hàng
Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về chính sách vận chuyển hoặc đơn hàng của khách hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 036.719.4270. Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ giải đáp.
Chúng tôi hy vọng rằng chính sách vận chuyển của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi nhất.
9. Cam Kết
Công ty cổ phần phát triển Lamy luôn nỗ lực đảm bảo sự hài lòng của Quý khách hàng với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và nhanh chóng cho mọi khách hàng.
Xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.
Mọi thắc mắc trực tiếp vui lòng liên hệ tới hotline: 036.719.4270 hoặc email: delamy.jsc@gmail.com