Hồng sâm POCHEON - Quà tặng ý nghĩa dịp lễ Trung thu

21/Aug/2023

Chia sẻ

 Ngày này cũng là dịp bày tỏ sự yêu thương, trân quý của mình đến những người đồng nghiệp, bạn bè, đối tác,… thông qua những món quà ý nghĩa.

1. Tết Trung Thu là gì?

Tết Trung Thu là một nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc và cũng được xem là một trong những ngày lễ đặc biệt hằng năm của người Việt Nam.

Có nhiều ý kiến cho rằng Tết Trung Thu Việt Nam có khởi nguồn từ Trung Quốc, tuy nhiên vẫn có sự khác biệt trong giai thoại của hai nước. Cụ thể, người Trung Quốc tin vào truyền thuyết về cổ tích Hằng Nga và Hậu Nghệ. Còn ở Việt Nam, Tết Trung thu gắn liền với sự tích chú Cuội - chị Hằng.

Tết Trung Thu mang ý nghĩa truyền thống và nhân văn sâu sắc của sự đoàn tụ, yêu thương, gia đình sum họp, con cháu thể hiện sự hiếu thảo, lòng tri ân và biết ơn đến những người thân yêu.

Set quà Lộc phát

Tết Trung Thu 2023 ngày mấy?

Ngày 15/8 âm lịch - hay còn gọi là ngày rằm tháng 8 hằng năm được chọn là ngày Tết Trung Thu.

💡 Trong năm 2023, ngày tết Trung Thu là vào thứ sáu, ngày 29/9/2023 dương lịch.

2. Vì sao nên tặng quà Trung thu cho người thân

Tết Trung Thu có nhiều tên gọi, trong đó có cái tên ngày Tết Thiếu Nhi hay Tết Đoàn viên.

Đây là dịp thiếu nhi sẽ được người lớn tặng nhiều quà, chẳng hạn như bánh kẹo, đèn Trung Thu,… để giúp khích lệ, tạo niềm vui tinh thần cho các bé. Đồng thời sẽ giúp tăng mối gắn kết giữa các thành viên trong gia đình hơn.

Ngoài trẻ em, Trung thu cũng là một dịp để bạn tặng quà cho người thân, ông bà, bố mẹ, anh chị em trong gia đình để tạo sự gắn kết hơn, giúp mọi người vui vẻ hơn trong ngày Trung thu.

Set quà Trung thu 2023​​​

Chính vì ý nghĩa đó, Công ty LAMY mang đến bộ quà tặng hồng sâm cao cấp từ hãng sâm POCHEON nhân dịp trung thu năm nay!

Set quà LỘC PHÁT

"Lộc Phát" là sự kết hợp tinh tế của những sản phẩm chất lượng cao, bao gồm hồng sâm và các loại thảo dược quý. Được thiết kế độc đáo, bộ quà mang ý nghĩa về sức khỏe, may mắn và thịnh vượng. Sản phẩm này không chỉ là món quà tinh thần mà còn thể hiện sự quan tâm và tri ân đối với người nhận.

Tết Trung Thu ngoài những món quà ra thì đừng quên gởi những lời chúc, lời yêu thương đến những người thân yêu của mình. Những hành động nhỏ nhưng chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất của bạn dành cho mọi người đấy!

--------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN LAMY

https://chohongsam.vn

https://www.youtube.com/@Lamy_Jsc

☎️ Hotline: 096.593.7272

OA:

https://zalo.me/2873884948330135292

🏪 Danh sách cửa hàng Offline:

Showroom 1: Aeon Mall Long Biên - Hà Nội

Showroom 2: Aeon Mall Hà Đông - Hà Nội

Showroom 3 : Aeon Mall Hải phòng

Showroom 4 :Aeon Mall Bình Tân - Tp.HCM

Showroom 5 :Aeon Mall Bình Dương Sora